สัมมนาเสียวกับพี่ก้อย

ผมชื่อเจครับ ผมได้เล่าประสบการณ์ของผมไปหลายเรื่องแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สุดเสียว ผมได้เย็ดกับพี่ก้อยตอนไปสัมมนาที่ภูเก็ตประทับใจมาก พี่ก้อยเป็นเพื่อนสนิทของพี่แหม่ม คือว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 53 พี่แหม่มโทรมาบอกผมว่าวันอาทิตย์มีสัมมนาที่ภูเก็ต จะชวนผมไปช่วยงานด้วย 2 วัน โดยไปกันสามคนคือ พี่แหม่ม พี่ก้อยและผม ผมเองดีใจมากที่จะเจอพี่แหม่ม ผมเตรียมตัวจัดสัมภาระเรียบร้อย พอถึงเช้าวันศุกร์เดินทางพี่แหม่มติดธุระด่วนมากไปด้วยไม่ได้ ที่จริงพี่ก้อยคนเดียวก็ทำได้ แต่ผมเสียดายที่พี่แหม่มไม่ได้ไปด้วยเพราะผมคิดถึงพี่แหม่มมาก สุดท้ายผมเลยไปกับพี่ก้อยสองคนเราเดินทางโดยเครื่องบินครับ ตลอดทางก็คุยอะรัยกันไปเรื่อยๆเพราะผมกับพี่ก้อยก็สนิทกันมากอยู่แล้ว คุยกันได้ทุกเรื่องจนมาถึงภูเก็ตเราสองคนก็เดินทางเข้าพักที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้แล้ว ตกลงผมกับพี่ก้อยพักห้องเดียวกันเพราะได้โทรมาแจ้งยกเลิกไป 1 ห้อง ผมกับพี่ก้อยก็เลยได้นอนด้วยกันเป็นครั้งแรก กำหนดการสัมมนาคือในวันเสาร์ทั้งเช้าและบ่าย แต่เราได้คิวตอนบ่ายเลยมีเวลาค่อนข้างมากและกำหนดกลับของเราคือวันเสาร์เย็น แต่ผมบอกให้พี่ก้อยอยู่เที่ยวต่ออีกวันเลยเลื่อนกลับวันอาทิตย์ตอนบ่าย ถึงห้องผมกับพี่ก้อยก็จัดสัมภาระเข้าที่ และอาบน้ำดูพี้ก้อยอายๆเหมือนกันที่ผมอยู่ในห้องด้วย เพราะปกติพี่ก้อยจะนอนกับพี่แหม่มตลอด แต่ด้วยความสนิทกันก็เลยไม่คิดอะไร พอผมอาบน้ำเสร็จก็ชวนพี่ก้อยไปเดินดูบรรยากาศรอบๆโรงแรมและกะว่าเย็นๆจะไปเดินชายหาดซื้อของกิน ผมก็ทำตัวปกติเวลาอยู่กับพี่ก้อย เพราะผมเองก็ไม่ได้คิดอะรัยมาก ถ้าถามว่าอยากเย็ดพี่ก้อยไหม ก็ยอมรับว่าอยากเย็ดเหมือนกัน แต่ไม่กล้าเพราะพี่ก้อยเป็นเพื่อนสนิทพี่แหม่ม แต่ผมรู้สึกเหมือนพี่ก้อยอยากถามอะไรผมแต่ไม่กล้า ท่าทางพี่ก้อยมันฟ้อง จนเราเดินกลับห้องมาพักผ่อน ผมเปลี่ยนใส่เสื้อยืด กางเกงสามส่วนบางๆผมไม่ใส่กางเกงในเวลานอน พี่ก้อยใส่ชุดนอนผ้าแพรบางๆ ไม่ใส่ชั้นในเหมือนกันเห็นชัดมาก ผมนอนเล่นดูทีวีอยู่ พี่ก้อยก็เตรียมงานอยู่เราก็คุยกันไปเรื่อยๆจนงานเสร็จก็เตรียมจะนอน พี่ก้อยบอกว่าเจนอนข้างบนกับพี่ก็ได้นะเตียงก็ใหญ่ ผมบอกไม่เป็นไรผมนอนที่โซฟาก็ได้ พี่ก้อยพูดว่าเจรังเกลียดพี่หรอ ผมบอกเปล่า งั้นเจก็ขึ้นมานอนกับพี่บนเตียงด้วยกันสิ ผมก็เลยต้องขึ้นไปนอนกับพี่ก้อยบนเตียง รู้สึกแปลกดีครับ เราสองคนนอนคุยกันสักพัก ผมกำลังจะหลับ ผมรู้สึกว่าพี่ก้อยขยับตัวเข้ามาชิดตัวผม ผมก็แกล้งทำไม่รู้ นอนต่อพี่ก้อยเอามือมาลูบเบาๆที่หน้าอกผม แล้วก็ขยับหน้ามาชิดแก้มผม แล้วพี่ก้อยก็กระซิบที่หูผม ผมลืมตาและหันมาทางเสียงแก้มผมก็ไปสัมผัสกับปากและจมูกพี่ก้อยเต็มๆ แต่ผมก็ไม่ขยับหนีเพราะผมรู้ว่าพี่ก้อยต้องการอะรัย พี่ก้อยถามเจยังไม่หลับหรอ ยังครับแต่ควยผมมันเริ่มขยับตั้งนานแล้ว มือพี่ก้อยยังลูบวนที่อกผมอย่างต่อเนื่อง อยู่ๆพี่ก้อยก็ถามว่าเจช่วยอะไรพี่อย่างได้ไหม ผมบอกอะรัยที่ทำได้ผมยินดีช่วยพี่ทุกอย่าง เจพูดจริงนะ ครับผมยินดีช่วยพี่ทุกอย่าง เจช่วยเย็ดกับพี่ได้ไหม ผมถึงกับนิ่งอึ้งเลย พี่ก้อยพูดต่ออีกพี่รู้นะว่าเจกับแหม่มมีอะไรกันแล้ว คราวนี้ผมยิ่งตกใจใหญ่ พี่ก้อยรู้ได้ยังไง พี่ก้อยบอกว่าเห็นผมกับพี่แหม่มเย็ดกันตอนไปสัมมนาที่เขาใหญ่ พี่ก้อยยืนดูอยู่นานจนเห็นผมกับพี่แหม่มเย็ดกันอย่างถึงอารมณ์ พี่เงี่ยนมากจนต้องกลับไปช่วยตัวเองที่ห้อง ผมพูดอะไรไม่ออกเลยเพราะว่าเรื่องนี้ไม่มีใครรู้ พี่ก้อยบอกว่าเจช่วยพี่หน่อยนะช่วยทำเหมือนที่ทำกับแหม่ม พี่อยากและเงี่ยนเหลือเกิน พี่รอเวลานี้มานานแล้ว พี่ชอบเจพี่อยากให้เจเย็ดพี่ตั้งนานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะบอกยังไง ตอนนี้มีโอกาสอยู่กันสองคนเลยขอพูดตรงๆ ใจผมก็อยากเย็ดพี่ก้อยอยู่แล้วล่ะ แต่ไม่กล้ากลัวพี่แหม่มว่าเอาแต่ตอนนี้ พี่ก้อยมาเสนอขนาดนี้ผมคงต้องสนองกลับให้เต็มที่ พี่ก้อยเป็นคนที่อวบผิวไม่ขาวมากแต่ผิวเนียนมาก สูงพอๆกับพี่แหม่มเลย หน้าตาคมเข้ม นมใหญ่และอวบอัดมากๆ ตูดกลมกลึงได้ส่วนน่าเย็ดมากๆเช่นกัน ผมแกล้งถามว่าพี่ก้อยเคยเย็ดกับใครหรือเปล่า พี่ก้อยบอกไม่เคยตอนคบกับแฟนคนเก่าก็ยังไม่มีอะไรกัน แล้วพี่อยากเย็ดกับเจจริงๆหรอ จริงสิพี่อยากเย็ดกับเจที่สุดเลย ผมจะทำให้พี่ก้อยมีความสุขที่สุดเลยครับ แต่เรื่องนี้อย่าให้พี่แหม่มรู้นะครับ ขอให้เรารู้กันแค่สองคนพี่ก้อยก็พยักหน้ารับคำ หลังจากนั้นก็ไม่มีเสียงคุยอีกเลย ผมขยับเข้าไปกอดและดูดปากกับพี่ก้อย มือผมลูบและคลึงบริเวณเต้าอวบคู่งาม ผมลูบไล้คลึง ไปตามตัวพี่ก้อย ที่เต้านม หน้าท้องลงไปถึงเนินหี สร้างอารมณ์เงี่ยน พี่ก้อยเองก็สอดมือล้วงเข้าในกางเกงสวมส่วนบางๆ พี่ก้อยลูบควยแล้วชักเล่นไปมาจนควยผมเองแข็งขึ้น จนความรู้สึกเงี่ยนมันมากขึ้น พร้อมกับเริ่มมีเสียงครางเบาๆในลำคอพี่ก้อย....อือ......อื้ม.....อ่า....เจจ๋าพี่อยากเหลือเกิน ตอนนี้ผมขยับตัวไปจูบปากแลกลิ้นกับพี่ก้อย เราดูดปากกันอย่างเมามันและดูดดื่ม ดูดลิ้นกัดริมฝีปากเน้นๆ มันรู้สึกดีมากเลยครับ มือผมค่อยๆเค้นคลึงเต้านมที่ขาวนวลเนียนนอกชุดนอน ผมบี้คลึงทั้งสองข้าง ปากยังบรรเลงจูบกับพี่ก้อยตลอด เสียงครางลอดออกมาต่อเนื่อง ผมละจากปากมาที่ซอกคอไซร้ลำคอและดูดฟัดแรงๆ สลับกันเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พี่ก้อยเองก็คงเสียวและอยากมาก ผมถอดชุดนอนพี่ก้อยออก จนเหลือตัวเปล่าๆพี่ก้อยก็น่าเย็ดไม่แพ้พี่แหม่มเหมือนกัน แต่พี่ก้อยจะอวบมากกว่านิดหน่อย แต่พี่แหม่มขาวเนียนกว่ามาก ผมบรรจงจูบและดูดเม้มที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆของพี่ก้อยอย่างกระหาย ฟอนฟัดเต้านมอวบทั้งสองข้างสลับไปมา พี่ก้อยแอ่นตัวและบิดไปมาเอามือกดหัวผม แนบกับเต้าเต่งคู่งามทั้งสองนั้นอย่างกระสัน ผมทั้งดูดทั้งเลียฟัดหนักขึ้นและดูดที่หัวนมอวบนั้นแรงขึ้นเรื่อยๆ พี่ก้อยปล่อยเสียงครางออกมา.....อื้ม.....อ้า.....อ่าส์......โอววว.....เจจ๋าพี่เสียวเหลือเกิน.....โอวววว.....ซี้ดดด.....อูวววววว.....เจดูดนมพี่แรงๆ เลยพี่เสียวเหลือเกิน...เจพี่เงี่ยนที่สุดเลย.....อูยยยย.....ซี้ดดด.....โอววว....ผมเลียผ่านหน้าท้องอวบอัด มือยังเคล้นคลึงเต้านมอยู่ จนเลียลงมาถึงเนินหีพี่ก้อย ผมใช้ลิ้นค่อยๆเลียแคมหี ขนพี่ก้อนดกดำแต่ดูสวยงาม พี่ก้อยครางไม่เป็นภาษาและดังขึ้นมาก ผมปล่อยให้พี่ก้อยร้องออกมาอย่างเต็มที่ เพราะมันได้อารมณ์มากเวลาเย็ดกัน กระตุ้นผมให้เสียวซ่านและเงี่ยนมากขึ้น ผมใช้ลิ้นเลียสักพักก็ลากลิ้นวนผ่านเม็ดเสียวทันที พี่ก้อยถึงกับแอ่นเนินหีลอยขึ้นมา ร่อนหีไปมาด้วยความเสียว และพูดเสียงกระเส่า....เจจ๋าพี่เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว....พี่เสียวที่สุดเลย เจทำไมเลียหีเก่งอย่างนี้ พี่อยากให้เจเย็ดพี่เร็วๆ....พี่เสียวและเงี่ยนเหลือเกิน ผมค่อยๆ กดลิ้นแยงลงไปในร่องหี ลากตวัดซ้ายขวาขึ้นลงพี่ก้อยครางอย่างสุดเสียว...โอววว....โอยยยย.....ซี้ดดด.....อูวววว.....ซี้ดดดดด.....อาส์...... ผมเร่งตวัดเร็วขึ้นที่ยอดเม็ดเสียว พี่ก้อยร้องครางดังมาก......อ่าส์......เสียวเหลือเกิน......อูวววว.....เจจ๋าพี่จะออกแล้ว.....อยากเหลือเกิน.....เงี่ยนที่สุดเลย....ซี๊ดดดดดด.....โอยยยยยยย.....อ้าส์......เจพี่เสียวที่สุดเลย......เจเลียเก่งมาก.....อ้าส์......อย่าทรมานพี่เลย.....อื้มมมม.....โอวววว.....เย็ดพี่เถอะเจจ๋า.....อูววว...โอววว....พี่ก้อยแอ่นร่อนสะโพกไม่หยุด ผมเร่งเลียตวัดเร็วขึ้นอีก พี่ก้อยแอ่นสะโพกอัดกับหน้าผมส่ายไปมา เหมือนกำลังกระเด้าหน้าผมอยู่ ผมดูดที่เม็ดแตดรัวๆลากลิ้นยาวๆและเร็วขึ้นๆ พี่ก้อยครวญครางตลอดเวลา เจพี่จะเสร็จแล้ว เร็วๆเจจ๋า.....ซี๊ดดดด.....โอววว.....ไม่ไหวแล้ว.....อ๊าาาา.....เจจ๋าพี่ไม่ไหวแล้ว พี่ก้อยแอ่นเอวร่อนสุดๆ อัดเนินหีกับหน้าผมอย่างแรง.....เจพี่.....ออ.....อออก.....ออกแล้ว......โอวววว......ซี๊ดดดด.....อ๊าาาาาา.....อ๊าาาา....อ๊าาาา.....พี่ก้อยกระตุก 2-3 ทีก็ปล่อยน้ำเสียวออกมาเลอะปากและหน้าผม และหย่อนเอวลงกับพื้นอย่างหมดแรง พี่ก้อยหอบเหนื่อย แต่หน้าตาดูมีความสุขเสียว ผมดูดเลียน้ำหีจนหมด ผมขยับขึ้นไปดูดปากกับพี่ก้อยอีกครั้ง จูบอย่างแผ่วเบา ผ่อนคลายอารมณ์พี่ก้อยลง ดูพี่ก้อยสบายตัวขึ้นแล้ว ผมนอนลงให้พี่ก้อยลุกนั่งแล้วดูดควยผมบ้าง พี่ก้อยดูเขินๆแต่ผมก็บอกลองดูแล้วจะติดใจ พี่ก้อยลุกขึ้นมานั่งหว่างขา และก้มลงมาค่อยๆดูดควยใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมเสียวมากๆ แล้วผมสอนให้ทำอะรัยพี่ก้อยก็ทำตามทุกอย่าง จนคล่องขึ้น ใช้มือกำท่อนควยรูดขึ้นๆลงๆดูดเน้นอย่างอร่อยปาก พี่ก้อยเริ่มสาวควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวมันทำให้ผมมีความสุขมาก สักพักผมบอกพี่ก้อยให้ขึ้นมานั่งทับบนควยผม และค่อยๆหย่อนโคกหีอันอวบอัดลงบนควยผม พี่ก้อยค่อยๆหย่อนลงมันคับแน่นมาก พี่ก้อยบอกเจพี่เจ็บหีจังเลย และจะขยับขึ้น ผมบอกพี่ก้อยใจเย็นๆ ค่อยๆไปเดี่ยวจะเสียวมันกว่าเมื่อกี้อีก ผมก็เอามือจับเอวพี่ก้อยไว้แล้วค่อยขยับขึ้นลงไม่อยากให้พี่ก้อยเจ็บมาก อีกอย่างน้ำเงี่ยนเมื่อกี้พอช่วยบรรเทาได้ ผมค่อยๆขยับตูดพี่ก้อยขึ้นลงช้าเริ่มคล่องขึ้น พี่ก้อยเองก็ครางตลอดเวลา จนสุดท้ายหีพี่ก้อยอมควยผมเกือบมิดโคน ผมแกล้งปล่อยตูดพี่ก้อยลงทันที มันจมพรึบเดียวควยจมหายไปในร่องหีทั้งลำ พี่ก้อยถึงกับสะดุ้งร้องครางออกมาอย่างลืมตัว ก้มลงมากอดผมแน่นมาก ผมแช่ควยในร่องหีพี่ก้อยไว้อย่างนั้นสักพัก ให้มันคุ้นเคยกัน ระหว่างนั้นผมกับพี่ก้อยก็ดูดปากฟัดกันอยู่ต่อเนื่อง จนร่องหีพี่ก้อยเริ่มตอดลำควยผมตุ๊บๆ แสดงว่าถึงเวลาเผด็จศึกพี่ก้อยแล้ว พี่ก้อยเริ่มโยกเอวขยับเนินหีอัดกับท่อนควยผม ร่างอวบเนียนเต้านมเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลง ผมยาวดำเงาสะบัดปลิวไปมาดูเซ็กส์ซี่มากๆ พี่ก้อยก้มลงมาดูดปากผม พร้อมทั้งโยกเอวอัดท่อนควยผมต่อเนื่อง ทุกอย่างลงตัวแล้ว ผมก็กระแทกลำควยสวนขึ้นไปไม่ถอย ความเสียวควยมันยิ่งทวีความมันมากขึ้น พี่ก้อยยันตัวขึ้นมานั่งอย่างถนัด เริ่มร่อนเอวโยกอย่างหนักหน่วงพร้อมทั้งเสียงคราง ที่บ่งบอกถึงความสุขที่โหยหาและได้รับจากการเย็ดกันของเรา.....โอววว.....อ้าส์.....อ้าส์...เจจ๋า...โอววว....อ้าส์.....เจที่รักของพี่.....อูยยย.....ซี๊ดดดด.....เจจ๋าพี่เงี่ยนเหลือเกิน....ทั้งเสียวร่องทั้งมันหีมากๆเลย......อ้าส์.....อ้าส์.....ซี๊ดดด.....อ้าส์.....ผมจะทนไม่ไหวแล้วพี่ก้อยโยกแรงมาก เลยเปลี่ยนท่าพลิกให้พี่ก้อยนอนลง โดยควยผมยังคาร่องหีพี่ก้อยอยู่ ตอนนี้หีพี่ก้อยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนดูน่าเย็ดจริงๆ พี่ก้อยเอาขารัดเอวผมแน่น ผมเริ่มโยกควยอักเนินหีอวบอิ่มพี่ก้อย พี่ก้อยขยับก้นส่ายไปมา รูพี่ก้อยฟิตมากครับ เย็ดมันไม่แพ้ร่องหีพี่แหม่มเหมือนกัน ผมก้มลงไปดูดสองเต้าทั้งฟัดเคล้าคลึง เอวก็โยกแทงท่อนควยเข้าออกไปเรื่อยๆ พี่ก้อยก็ครางอย่างมีความสุข.....อืมมม.....อ้าส์.....โอววว...และพูดกระตุ้นผมตลอด....โอววว.....เจจ๋าเย็ดหีพี่เลย....เย็ดพี่แรงๆเลย....พี่เงี่ยนมากอยากให้เจเย็ดเหลือเกิน....ซี๊ดดดด.....โอววววว....เจจ๋าพี่เสียวหีเหลือเกิน.....เจเย็ดพี่เถอะ...ที่รักจ๋า....โอววว....มันหีเหลือเกิน.....เจอย่าหนีพี่ไปไหนนะ....พี่รักเจคนเดียว.....อ้าส์.....อูยยย.....อื้มม.....พี่จะให้เจเย็ดรูหีพี่ตลอดไปเลย.....เจจ๋า.....โอวววว.....ซี๊ดดดด.....อ่าส์.....ผมได้ยินเสียงพี่ก้อยครางกระตุ้นตลอด ผมเองยิ่งเงี่ยนมากขึ้นผมเร่งซอยควยกระเด้าเร็วขึ้น ผมกระเด้าไปก็พูดกับพี่ก้อยว่า.....พี่ก้อยครับ.....ผมจะเย็ดให้พี่ก้อยมีความมากที่สุดเลยครับ.....ผมจะเย็ดพี่ให้สุดๆเลย.....หีพี่ก้อยเย็ดมันมากเลย.....พี่ให้ผมเย็ดพี่ทั้งวันทั้งคืนเลยนะครับ.....ซี๊ดดดด......อ้าส์......เอาสิเจ....พี่จะให้เจเย็ดพี่ทั้งวันทั้งคืนเลย.....พี่มีความสุขที่สุดเลย.....โอ้ววว......อ้าส์......พี่ก้อยผมจะไม่ไหวแล้วน้ำเงี่ยนผมจะแตกแล้ว.....โอวววว......ซี๊ดดด.....อ้าส์.....อ้าส์.....ผมเร่งกระแทกควยซอยถี่ขึ้น กระแทกไม่ยั้งเลยเสียวควยมากๆ รูหีพี่ก้อยขมิบตอดรัดควยผมแรงมาก พี่ก้อยคงเสียวสุดๆเหมือนกัน ผมซอยควยแทงกระแทกเนินหีเน้นๆ พี่ก้อยเองก็ส่ายเอวร่อนเนินหีรับการกระแทกของผมอย่างสุดมัน ตอนนี้ผมสาวควยยาวๆ เน้นๆ ถี่ขึ้นอีกผมปวดควยมาก ผมถามพี่ก้อยเสร็จหรือยัง มีแต่เสียงครางตลอดเวลาการกระเด้าท่อนควยของผม.....อูวววว.....อ่าส์.....ซี๊ดดด.....เจจ๋าพี่จะ....จะ...เสร็จแล้ว.....โอวววว.....ซี๊ดดด.....อ่าส์.....เจพี่เสียวจังเลย.....อูยยยย…..อูววววว..…อ๊าส์..…เจแรงๆเลยพี่จะเสร็จแล้ว.....อ๊าส์.....โอ้ยยยยย.....ซี๊ดดด.....อ้าส์.....เจพี่.....จะแตกแล้ว.....แล้วพี่ก้อยเกร็งตัวกระตุกกึ๊กๆ และปล่อยน้ำหีออกมาสวนการกระแทกของผม ดังแฉะๆๆๆ ร่องหีพี่ก้อยเองก็บีบรัดท่อนควยผมแรงมาก ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมกระเด้าเร็วและแรงขึ้นสุดๆ ผมซอยไม่หยุด.....ซี๊ดดดดด.....โอวววว.....เย็ดกระแทกอัดเน้นๆ.....พี่ก้อยผมเสียวเหลือเกินน้ำเงี่ยนผมจะ....แตก.....แตก...แตก....แตกแล้ว.....อ้าส์.....อ้าส์.....ซี๊ดดด....อ้าส์.....โอยยย.....อ่าส์...ผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูหีพี่ก้อย และพูดว่าผมรักพี่ก้อยนะครับ ผมจะเย็ดกับพี่ตลอดไป ขณะเดียวกันผมก็ซอยควยต่อไปอีก รูหีพี่ก้อยขมิบตอดรัดท่อนควยผมตลอด เสียวควยมากรูหีพี่ก้อยเย็ดมันมากๆ ฟิตมากๆ อวบและนูนมาก ผมก้มไปจูบปากพี่ก้อย ค่อยๆทอนควยออกจากรูหีพี่ก้อย มันเป็นรูโบ๋กลมมีน้ำเงี่ยนของเราทั้งคู่ไหลย้อนออกมา โดยมีสีแดงๆผสมปนออกมา ผมดีใจมากที่ได้เย็ดพี่ก้อยโดยได้เปิดซิงพี่ก้อย ผมปล่อยตัวลงไปนอนข้างๆ กระซิบข้างหูพี่ก้อยว่าผมรักพี่ก้อยนะครับ พี่ก้อยเองก็หันมากอดและจูบปากผมบอกว่าพี่ก็รักเจที่สุดเลย แล้วเราก็นอนกอดกันอยู่ในผ้าห่ม เปิดแอร์เย็นเฉียบโดยที่เรายังเปลือยกันอยู่แบบนั้น แล้วเราก็หลับไปตื่นมาประมาณ 3 ทุ่ม เราเข้าไปอาบน้ำอุ่นกัน ระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันเราก็เย็ดกันอีกรอบในห้องน้ำ และทุกครั้งที่อาบน้ำเราจะอาบด้วยกันและเย็ดกันทุกครั้ง คืนนั้นผมกับพี่ก้อยยังเริงสวาทกันอีก 2 รอบนอนเกือบตี 1 ติดที่พรุ่งนี้มีงานไม่อย่างนั้นคงเย็ดกันทั้งคืนแน่ สรุปวันนี้ผมเย็ดกับพี่ก้อยไป 4 รอบ เช้ามาเราตื่นกันประมาณ 9 โมงเช้าก็อาบน้ำระหว่างที่เราอาบน้ำกันเราก็เย็ดกันต้อนรับวันใหม่อีก 1 รอบ อาบน้ำแล้วก็แต่งตัวลงมากินอาหาร ตารางสัมมนาเริ่มบ่าย 2 ยังมีเวลาอีกเยอะพี่ก้อยเลยชวนผมขึ้นไปเย็ดกันต่ออีกรอบก่อนที่จะถึงช่วงบ่าย หลังจากนั้นเราสองก็เตรียมตัวพอถึงเวลาก็เข้าไปทำงาน โดยพี่ก้อยเป็นตัวหลักและมีผมเป็นผู้ช่วยในการดำเนินการครั้งนี้อย่างเข้าขากัน กว่าจะเสร็จก็ประมาณ5โมงเย็น รู้สึกเพลียเหมือนกันก็ก่อนหน้านี้เล่นสวาทกันตลอด หลังจากเสร็จงานทุกอย่างแล้วผมกับพี่ก้อยก็ขึ้นห้องทันที ยังไม่ทันอาบน้ำเราสองคนก็นอนหลับสนิทบนเตียงทั้งคู่ มันเพลียและง่วงนอนมาก หลับไปนานมากตื่นมาอีกทีตอนเที่ยงคืนผมเข้าไปอาบน้ำก่อนเสร็จแล้วก็มาปลุกพี่ก้อย ช่วงที่พี่ก้อยเข้าไปอาบน้ำผมเดินตามเข้าไป และช่วยอาบน้ำให้พี่ก้อยเราเย็ดกันในห้องน้ำจนเสร็จออกมาหาอะรัยกินกันเรียบร้อย เรานอนแก้ผ้ากอดกันอยู่ในผ้าห่มทั้งคืน เราเย็ดกันตั้งแต่ตี 1 ยัน 6โมงเช้าประมาณ 5 รอบจนพี่ก้อยหลับคาอกผมเลย ควยผมยังคารูหีพี่ก้อยอยู่อย่างนั้น ตื่นมาอีกที 5 โมงเช้าอาบน้ำออกมากินอาหารเรียบร้อยก็เย็ดกันอีก 3 รอบ จนถึงบ่าย 2 สรุปว่าเรายังไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันเลยเราเฝ้าเย็ดกันทั้งกลางคืนกลางวันเลย จนถึงเวลากลับเครื่องขึ้นบ่าย 3 โมงครึ่งเราเช็คเอ้าท์ออกตอนบ่าย 2 โมงครึ่งและเดินทางกลับทันทีระหว่างทางบนเครื่องบินเราก็คุยกันทุกเรื่อง ผมก็บอกพี่ก้อยว่า เรื่องนี้ขอให้เรารู้กันแค่สองคนเท่านั้น ถ้าพี่แหม่มรู้ละก็ซวยกันหมดแน่ พี่ก้อยเองก็รับปากและสัญญาว่าจะเป็นความลับ พี่ก้อยบอกว่าพี่รักเจนะ คราวหน้าเจไปกับพี่อีกนะ เจเย็ดเก่งจังเลยพี่มีความสุขมากๆ เสียวหีที่สุดเลยเจอย่าทิ้งพี่นะ พี่อยากเย็ดกับเจทุกวันเลย ผมก็บอกว่าถ้ามีโอกาสเราคงได้เย็ดกันใหม่ ผมจะทำให้พี่มีความสุขมากขึ้นอีก พี่ก้อยยิ้มและกอดผมแน่นเลย แล้วเราก็หลับสักพักจนเครื่องมาถึงกรุงเทพฯ พี่แหม่มมารับที่สนามบินและมาส่งผมที่อยุธยาโดยมีพี่ก้อยนั่งมาด้วยแต่เราก็ทำตัวตามปกติ พี่แหม่มถามเป็นยังงัยบ้างงานรอบนี้โอเคเปล่า พี่ก้อยบอกโอเคมากและยังชมผมว่าเจเก่งขึ้นมากเลยล่ะ (ไม่รู้เรื่องงานหรือว่าเรื่องเซ็กส์กันแน่) ผมก็อมยิ้มทำเฉยๆจนรถมาถึงบ้านผมพี่แหม่มก็ลากลับทันทีผมเสียดายมากที่ไม่ได้เย็ดกับพี่แหม่มก่อน แต่ไม่เป็นรัยก็ตลอด 3 วันได้เย็ดพี่ก้อยซะหมดแรงแล้ว แต่ยังงัยผมก็รักพี่แหม่มมากกว่าทุกคนที่ผ่านมา วันหน้าผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ ขอบคุณที่ติดตามนะครับ
Share this video :
 
Support : Creating Website | 18+.COM | YouClip18+
Copyright © 2014. 18+ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by 18+YouClip.Com
Proudly powered by Blogger